Giá thép hình trong quý 2 năm 2019

Giá thép hình trong quý 2 năm 2019

Thép hình hiện tại là nguyên vật liệu quan trọng trong nhiều những công trình và hạng mục khác nhau. Ưu điểm của dòng thép này là có độ bền cao, thép có nhiều hình dạng đặc thù khác nhau như thép hình U, thép hình I, thép hình V, thép hình H...Nguồn gốc xuất xứ cũng tùy vào loại thép hình khác nhau, và giá cũng sẽ tương ứng khác nhau. Hiện tại biến động của giá thép hình từ đầu năm đến nay đang có xu hướng tăng giá, nhất là các phẩm như thép V của hãng An Khánh, Đại Việt, Tisco do nguồn cung về nguyên liệu đầu vào đang tăng và khan hiếm.

Dự báo giá thép có thể tăng cao hơn nữa trong quý 2 năm 2019, bước vào mùa xây dựng, nhu cầu sử dụng thép tăng vọt cũng là một trong những nguyên nhân khiến cho nhiều nhà máy đẩy gia sản phẩm lên. Đồng thời hiện tại có nhiêu đơn vị kinh doanh sắt thép đưa giá bán ra khác nhau cũng làm cho quý khách hàng lưỡng lự không biết giá thành sản phẩm như vậy đã hợp lý chưa, và với giá thành bán ra như vậy chất lượng sản phẩm sẽ như thế nào.
Công ty cổ phần thép công nghiệp Hà Nội với nhiều năm kinh doanh và phân phối các sản phẩm sắt thép cho nhiều dự án lớn, trực tiếp nhập khẩu sắt thép từ các nhà máy trong nước cũng như nước ngoài sẽ đảm bảo được giá thành bán ra cho khách hàng.

>> Xem thêm: Bảng giá thép tấm

Hàng hóa chúng tôi khi cung cấp cho khách hàng đều đi kèm chứng chỉ hàng hóa đầy đủ về nguồn gốc cũng như chất lượng, bởi vậy khi yêu cầu đặt mua hàng quý khách có thể yêu cầu nhân viên kinh doanh báo giá các sản phẩm tương ứng với các nhà máy sản xuất khác nhau. Đồng thời quý khách hàng cũng có thể nhờ nhân viên kinh doanh tư vấn các sản phẩm giá thành hợp lý nhất đối với công trình mà quý khách đang sắp sửa triẻn khai sử dụng.
Ngoài cung cấp các sản phẩm thép hình thì hiện tại công ty cổ phần Thép Công Nghiệp Hà Nội còn cung cấp các sản phẩm như: thép tấm, thép ống, thép hộp, bản mã gia công, xà gồ, thép lập là các loại.
Để liên hệ đặt mua hàng nhanh nhất quý khách có thể gửi yêu cầu báo giá qua zalo số: 0983436161 (Mr. Hoàn) hoặc email: thepcongnghiep1@gmail.com.

Bài viết cùng danh mục